Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin chỉ đạo điều hành

Phiên họp thường kỳ UBND thị trấn tháng 11 năm 2019

03/12/2019 00:00 142 lượt xem

Sáng ngày 02/12, dưới sự chủ trì của đồng chí Hoàng Văn Thạch - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn đã tổ chức phiên họp tháng 11 năm 2019 nhằm đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh. Tham dự phiên họp còn có đồng chí Phạm Thị Hiền - Bí thư Đảng ủy thị trấn cùng các Thành viên UBND thị trấn và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động thị trấn, lãnh đạo các đơn vị trường học, Phòng khám đa khoa khu vực Phố Bảng, trưởng các thôn, khu phố.

Trong tháng 11, tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Các lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao, thông tin truyền thông, công tác an sinh xã hội và các chính sách dân tộc, tôn giáo được quan tâm chú trọng. Bên cạnh đó công tác cải cách hành chính, đặc biệt là kiểm tra, chấn chỉnh công vụ, công chức được đẩy mạnh.

Về chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn thị trấn đã xây dựng xong và bàn giao cho người dân được 7/13 hộ.

Trên cơ sở báo cáo trung tâm và các ý kiến trình bày tại cuộc họp, kết luận Phiên họp, Chủ tịch UBND thị trấn Hoàng Văn Thạch yêu cầu CB, CC thị trấn, các cơ quan tập trung cao độ, triển khai đồng bộ các giải pháp với tinh thần khẩn trương quyết liệt và hiệu quả, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 đã đề ra.Chủ tịch UBND thị trấn cũng đã ghi nhận nhưng nỗ lực của các CB, CC thị trấn, các cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ tháng 11. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số hạn chế, tồn tại cần phải tìm giải pháp khắc phục trong tháng 12.

 Để thực hiện tốt những nhiệm vụ còn lại trong tháng 12, Chủ tịch UBND thị trấn Hoàng Văn thạch yêu cầu: Ban Công an thị trấn hàng tuần đi chợ kiểm tra và thu hồi các mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, kiểm tra ATTP tại các hộ gia đình kinh doanh, buôn bán; Giao cán bộ phụ trách Văn hóa phối hợp với Hội người cao tuổi tập luyện và tổ chức đêm giao lưu văn nghệ Hội người cao tuổi 4 huyện vùng cao Đồng Văn, Yên Minh, Quản Bạ, Mèo Vạc tại TT Phố Bảng; Tham mưu kiện toàn lại đội quản lý trật tự đô thị; Giao các thôn chủ động phòng chống rét, bệnh lở mồm long móng, dịch tả lợn Châu Phi tại thôn; Tiếp tục hỗ trợ các hộ gia đình làm nhà theo Công văn 1848/UBND-VHXH của UBND huyện Đồng Văn; Chuẩn bị tăng âm, loa máy để tổ chức diễn đàn Hội CCB thị trấn Phố Bảng ngày 13/12/2019.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND thị trấn cũng nhấn mạnh toàn thể CB, CC thị trấn, các cơ quan, đơn vị phải đề cao vai trò trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong trong theo dõi, triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao; đề cao trách nhiệm trong việc phòng, chống dịch bệnh trên người và trên cây trồng, vật nuôi; chủ động trong công tác tham mưu với lãnh đạo UBND thị trấn để kịp thời tháo gỡ khó khăn, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được phân công.


Tin khác