Thống kê truy cập

Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

UBND thị trấn Phố Bảng tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024

21/02/2024 10:13 16 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 21/02/2024 UBND thị trấn Phố Bảng tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024. Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, Bí thư Chi bộ, trưởng thôn và các cơ quan đóng chân trên địa bàn thị trấn.

UBND thị trấn Phố Bảng tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024
UBND thị trấn Phố Bảng tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024

Tại buổi lễ phát động, đồng chí Liễu Thị Dìn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn phát động Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024; đồng chí kêu gọi, phát động toàn dân trong thị trấn tích cực trồng cây, đây là nét đẹp cần được duy trì, phát triển, để nhớ ơn Bác Hồ và nâng cao nhận thức, tuyên truyền, giáo dục mục đích, ý nghĩa của trồng cây bảo vệ môi trường sống. Đồng chí Tráng Sèng Phong - Bí thư đoàn thanh niên thị trấn thay mặt cho tuổi trẻ thị trấn nhà phát biểu hưởng ứng tết trồng cây.

Theo kế hoạch, Tết trồng cây năm nay, thị trấn Phố Bảng trồng 150 cây Ánh Đào tại xung quanh tuyến đường đi Hang Động Nguyệt, còn lại 500 cây chủ yếu là cây ăn quả lâu năm, cây cảnh được nhân dân tự trồng tại các khu, thôn. Các nhà trường cũng triển khai đến các em học sinh thực hiện trồng cây xanh, cây hoa bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan xanh sạch đẹp. Tích cực thực hiện cuộc vận động “ 3 sạch” do UBND huyện phát động. Bên cạnh đó, thị trấn cũng đã tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia trồng cây ngay tại gia đình và nơi công cộng; đồng thời giao nhiệm vụ cho các ngành, đoàn thể thị trấn và các thôn chủ động trồng và chăm sóc cây, đảm bảo cho cây sinh trưởng và phát triển tốt.

Việc tổ chức “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” gắn với việc học tập và làm theo Bác đã trở thành phong trào lớn được huyện Đồng Văn nói chung, thị trấn Phố Bảng nói riêng triển khai sâu rộng, hiệu quả, thể hiện trách nhiệm của toàn dân trong việc bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo thị trấn và các cơ quan đóng chân trên địa bàn thị trấn đã tham gia trồng các cây bóng mát như cây Ánh Đào, cây ăn quả... tại trụ sở Công an thị trấn./.

Một số hình ảnh liên quan

 

Vàng Lía - Văn hóa - thông tin

Tin khác